Monday, October 17, 2011

Stephanie Estranero Puse, CPA --Next Year!

CONGRATULATIONS sa lahat ng pumasa sa CPA Board Exam. Grabe! Kahit di ako nagtake kinakabahan ako para sa kanila, sa mga friends ko, lalong lalo na sa mga pinakamamahal kong BM1-A2. Grabe. God is good talaga. Kahit yung iba di nakapasa, okay lang. EVERYTHING HAPPENS FOR A REASON. At in God's time ibibigay naman ni God yun e. We should wait and be patient nga lang. :) Sobrang proud ako sa nagiisang lalaki ng buhay ko si Alexis Owen Ramos, CPA. Nakakablessed talaga! Hahaha. Bukas may celebration kame nila Pat. Shempre kame muna dapat. BEST FRIENDS E!! :"> Hahaha. Excited na ako mahug si Owen tomorrow! YEHEY!!!!!

Pero sa totoo lang naiinggit ako. Kung wala kaya ako naiwan na subject at nagtake ako ngayon, makakapasa kaya ako? Nagdodoubt din ako e. Pero sabe ng friend ko na CPA na ngayon "Dapat ikaw muna maniwalang papasa ka bago ang ibang tao". Nakakainspire lang! :) Magsisipag talaga ako. Simula ngayong araw na to iiwas na ako sa mga bagay na alam kong makakadistruct sa aking concentration. I have to sacrifice! Kung sila nagawa nila na magsakripisyo, AKO PA KAYA! I promise to God na magsisikap ako para makuha ko at maikabit yung tatlong letra na yun sa pangalan ko. GRABE! I'm so blessed today kasi binigyan ako ni God ng malaking encouragement. Thank you Lord. Love na love mu talaga ako kahit napakabad ko. Hahaha. And salamat din kay Benj kasi for today mejo natouch nya ang heart ko dahil sa mga shinare nya samen ni Nicole. OMG! Excited na ako sa review ko. LALABAN KO ANG FACEBOOK, TV, GALA, TEXT, AT ANG AKING KATAMARAN.

NEXT YEAR: Stephanie Estranero Puse, CPA na ako! 


No comments:

Post a Comment