Wednesday, October 12, 2011

Good Morning!

I'm too early. Haha. ako palang tao sa office. Ang galing ko! Joke. Ang kapal ko pa dito pa ako nagblog. Hahaha. Di naman nila ako kita e. >:P

Uhm, ngayon nagwowork na ako isa lang ang naisip ko. ANG HIRAP KUMITA! Haha. Alam mu yung feeling na gusto ng sumahod pero kelangan mu munang magtiis at paghirapan. Ngayon alam ko na yung sinasabe lage saken ni Papa na "Hindi pinupulot ang pera". NOW I KNOW!! Hahaha. Kaya sa unang sahod ko itetreat ko sila Mama at Papa. :) Saka kelangan ko din magsave kasi may plan na ako humiwalay. :| Yeah! Sa totoo lang ayaw ko na magstay sa bahay mas naiistress ako e. Pero plan palang naman yun, diko pa alam kung itutuloy ko. Pede pa magbago isip ko. Saka may babayaran pa pala ako sa school, kelangan ko pagipunan yun. Akala ko isang CLICK lang kikita na ako. I have to wait pa pala. Pero kaya naman, magiisang linggo na ako dito. Una boring kasi di pa ako sanay pero habang tumatagal nakakasanayan ko na din, at mejo nageenjoy na ako. :)) Tiis tiis lang talaga need ko. :))
And ang dami ko nalalaman dito, especially how to work with your co-workers. Haha. Ang dami kasing napapagalitan dito e. Diko makakalimutan yung sinabe ng Boss ko kanina "kung ayaw niyo mapagalitan, ayusin niyo ang trabaho niyo". Haha. Bigla ako napaayos ng upo e. Haha. Pero infairness nagagawa ko naman laaht ng inuutos saken e. O diba? Pinuri ang sarili. :P Talaga naman kasi. Haha. :))

Btw, I miss dancing! :( Gusto ko sumayaw pa ng sumayaw hanggang sa mabali yung mga buto ko kakasayaw. Haha. PROMISE!! Sana pala P.E nalang yung kinuha kong course noh. Haha. Wala na e. Huli na. Di pa! Bastaaaaa! Makakasayaw ulet ako. Promise!

Ge. Next time nalang ulet! Hahaha. Time to work na. :) Ingat! God bless us. :))







No comments:

Post a Comment