Saturday, October 15, 2011

One Week

One week na ako sa work ko, at one week ko na din silang di nakakasama. SOBRANG MISS KO NA SILA. Araw araw ko silang naiisip. Hay. Ganito pala ang feeling. Paano pa si Ken? E ako pede naman ako pumunta anytime sa school para makita sila samantalang sya through internet nya lang kame nacocontact atleast may communication kame with him. Diba? Isa pa yun, namimiss ko na din sya SOBRA SOBRA. :( Haay. Hirap ng ganitong feeling. Yung may namimiss ko, ang bigat kasi sa dibdib e. Di mu alam kung ano gagawin mu. Hay. 

Kanina pala napanigipan ko si Ken. Actually it was a nightmare. :| Before daw sila umalis nagkatampuhan daw kame gang sa umalis sila na di kame nagkakaayos. Buti nalang in real life di nangyare yun. NEVER! Paggising ko nun umiiyak na ako. Sobrang nakakamiss yung tao na yun. (Ayan tuloy naiiyak na naman ako) Hay. Ayoko sa laaht yung may namimiss ako kasi super nagiging emo talaga ako. Sana umuwi na sila. SOON! I know God set a date already to meet us again. :) 

Yun lang. 

No comments:

Post a Comment