Thursday, October 6, 2011

GROOVE ONE

Ngayon nalang ulet nakapag blog dahil sa sobrang busy sa school? Haha. Joke! Dahil sa competition. di na ako nakapag update. Uhm, una Maximum Groovity maganda naman yung result kahit di kame nanalo. Kasi first time ata namen na sumayaw kasama Sya. Ang saya at ang sarap lang sa feeling. Di namen maexplain yung saya at sarap na naramdaman namen nun. Hahaha. Then after nun, nag audition kame sa Slimmers World Step Up Philippines. Mejo nagkaroon ng problem kasi simula ng nawala si Coach ang iinit na ng ulo ng mga tao. Wala na sa lugar yung mga gusto nilang mangyari. Alam mu yung masyado ng OA. Pero shempre kelangan namen lumaban para malagpasan yun, then ayun nag audition kame at God made a way para magkaisa kame kasi nakapasok kame sa finals. God is good talaga. Very timing yung nangyare. Then finals come, mejo lumilihis na naman kame ng landas, puro away at tampuhan, init ng ulo ang nangyare hanggang sa dumating yung laban namen mejo okay naman pero di tulad ng Max Groove nun. Sama sama nga kame pero watak watak talaga. Pero eto malapit na ang pinaka aabangan talaga namen ang SSDB7, umayos kameng lahat kasi we have ONE GOAL, at yun ang makapasok sa finals. And for me, this my very very last competition kaya kelangan gawin ko na ang lahat ng pede ko magawa, gagawin ko ang PINAKA BEST PERFORMANCE IN MY WHOLE LIFE. Para naman, kahit di na ako makakasayaw ulet atleast may iniwan ako na diko makakalimutan sa SSDB. :)) And take note isa ako sa mga Freestyler sana makatapat ko ang UPSD, kahit diko man lang sila maungusan o mapantayan ang mahalaga nakipagsabayan ako at ginawa ko lahat ng best ko. Ahihi. EXCITED na ako! Haha. Sana talaga makapasok kame, at in case na makapasok kame diko alam kung makakasama pa ako sa finals pero ang goal ko talaga, namen, ang makapasok sa finals.  Lord please help us and guide us. Ikaw na po bahala, sana eto na yung time namen. Kayo na po bahala. :)

No comments:

Post a Comment