Sunday, October 9, 2011

Last BUT not the LEAST

Last day is our/mu last Battle in Skechers Streetdance Battle. Well, di kame nakapasok BUT I'm so happy kasi maganda talaga yung naging result ng sayaw namen, at shempre mas nagingmaganda yung sayaw ng iba. GRABE! Ang lalakas nila. EXCEPT that UDM. :| I don't know why. Nadala na naman sa crowd. Well, yun yung will ni God eh, we have to respect that. :)

Actually last competition ko na talaga yun. PROMISE! 3 times ko na kasing nasabe yun pero ngayon totoo na talaga. Hahaha. MALUNGKOT shempre. Part na ng buhay ko ang pagsasayaw. Even though di na ako sigurado kung makakasayaw padin ako, di ako titigil. Pede naman ako umattend ng mga fance lessons e. And I have to planned it. Gusto ko magdance lesson sa Groove Central, plan ko na talaga yan dati pa. Magiipon lang ako para may budget ako saka I have to fix my schedule kasi may work ako ng weekdays then review sa weekends. Haha. Kamusta naman yun? Kaya yan! Naniniwala ako sa kasabihang "Ang ayaw may dahilan, ang gusto may paraan" 

Sabe ko dati sa GM ko "Sasayaw ako ng sasayaw hanggang may pagkakataon, at hinding hindi ko iiwan ang pagsasayaw kahit sa pagtanda ko, dahil MAHAL ko ang pagsasayaw". Arte! Pero totoo yan. =))

Btw, I miss sharing the dance floor with Ken. Kelan ba huling sayaw kasama sya? Nung sa Aliwan ata. OO!! Hahaha. Okay lang kasi sa lahat ng competition namen ngayon, alam namen na kasama namen sya in our hearts. :)) Ganyan namen sya ka love. WE MISS YOU KEN! Uwi na! Usapan 3 years diba? 2 years and 10 months nalang. We can wait. Hahaha. Ingat ka lage. God bless. =))


No comments:

Post a Comment