Thursday, October 27, 2011

Good? Morning.

Hello. Ako Buday, dito na ako office. Ahihi. Wala padin sila ako na naman magisa. HAHAHA. Btw, ang weird ng morning ko ngayon. :( PAg gising ko kaninang umaga may luha na yung mata ko hindi sya yung parang butil lang, as in luha. Madami. :( Tapos inisip ko kung ano yung napanaginipan ko, then ayun si Ken. Napanaginipan ko na naman yung pagalis nya. Yung iyako ko nung umalis sial ganun din yung sa panaginip ko. Hay. Ayoko na talaga ulet mangyari yun, yung feeling na aalis yung isang tao tapos di ka sigurado kung magkikita pa kayo. Masakit. Siguro namimiss ko lang talaga sya. Kelan kaya ulet kame magkikita? Saan? Paano? Haha. Excited na ako. Sana pag magkikita kame dun na sa World Hip Hop usapan kasi namen yun e. Sana mangyari yun, yung parehas kame maglalaban. Haha. Sabe nya sa GRV daw sya, shempre ako sa Legit noh! Haha. Pero mukang imposible ata e. Ay no teh! Kung kaay nila, aba shempre kaya ko din noh! :)) Walang imposible pag kasama mu si God. :)

Yun lang, sana di na ulet ako managinip ng ganun. Ang bigat kasi sa pakiramdam e. 

No comments:

Post a Comment