Monday, October 10, 2011

First.

Ladies first. Yan agad naiisip ko pag naririnign ko ang word na FIRST. =) Masaya ang maging first pero maymga times na panget ang maging first. Bakit? Ewan. Haha. Siguro dahil dika sigurado at wala kang pedeng pagtanugan kasi ikaw ang first. Hahaha. 

May isang tao kumuha lahat ng first ko. First hug, first holding hands, and my first kiss. Happy kasi love mu pero may times na sad kasi I don't know kung ano ako sa kanya. But now, alam ko na. I'm just nothing to him. Masakit? Oo naman noh? Tao ako teh! Hahaha. Diko alam kung paano ko ikwento kung paano napunta sa wala yung samen basta it just happened nalang. BUT i'm okay na. Sabe nga ni Ken "Everything happens for a reason", nung una diko alam yung reasons na yun but lately na-figure out ko kung nano yung reasons na yun and worth it naman. =)) O diba? May times na namimiss ko sya pero hanggang dun nalang yun, kahit na tinext nya saken na "Wala kang isang salita, sabe mu magstay ka, na maghihintay ka". Ano ako aso teh? Haha. May natitiranglove padin pero ayaw ko na e. Nasaktan na ako. Tama na yung isang beses. Takot na ako baka iwan mu na naman ako sa ere. Haha. Sensya kung magulo, next time ko ikwento kung ano talaga nangyari samen. Hahahaha. 

Actually di naman talaga tungkol sakanya toh e, segway lang. Hahaha. First day ko kasi sa work. And I'm so sad kasi wala yung mga friends ko sa tabi ko. Di ako sanay. :( Ang lungkot lungkot ko kanina talaga. Haay. Pero I need to adjust. Huhu. And sad to say I already did my last dance. I'm so happy kasi I give my bestest!! Hahaha. Merun ba nun? Basta! Binigay ko na lahat ng pede kong ibigay and kahit di kame nakapasok (again? soon) maganda padin yung naging outcome. May sad part pero mas nanaigang happy kasi God is always assure that na merun kameng may matutunan. At madami kameng natutunan as an individual. =) And I pray na sana lahat ng natutunan namen e maapply namen sa buhay namen. WORTH IT talaga lahat ng hirap namen. :)) thank you Lord for your unconditional love. Kahit na madalas ka namen nasasaktan, still, you always be there for us to guide and protect us. 

Lord, I pray for everyone safety. And Lord, also pray na sana maovercome ko na ton sadness na nafefeel ko. Alam ko po na di Niyo ako pababayaan. Salamat po ng madami. I love YOU Jesus. Amen. <3

No comments:

Post a Comment