Thursday, December 23, 2010

I LOST THE MOST IMPORTANT RELATIONSHIP

Hai. I think this Christmas is not good for me.

Pumasok ako kanina sa OJT ko, pagpunta ko walang tao sa Division namen. Ako lang talaga tao eh 9am na un. Kala ko talaga binoycott na nila ako. Pero pagdating ng mga 10am dumating na si Patricia, naabutan nya akong nagsosort ng papers. Then, she told me na nagleave na pala silang lahat at si Ma'am Carmen nalang ung makakasama namen dun. Pero papasok daw si Ma'am Belen kasi aasikasuhin nya ung liquidation report nila for this year. So the story goes, habang nagaantay kame nagkwentuhan nalang kame. Pero may napansin ako nun habang naguusap kame.......

Napansin ko iba na ung samahan namen, di na kame tulad ng dati. Wala na ung dating CLICK na merun kame. At saka napansin ko din na may ILANG FACTOR na samen. :(

Simula nung pinili ko ung decision ko na un nung summer nagbago na lahat. Dapat talaga mas nakinig ako kila Ate Atid at Ate Candy e. Hai. Wala na, nasa huli talaga ang pagsisisi. Pero, sa totoo lang di ako nagsisisi kasi naging masaya naman ako kahit papano sa decision na pinili ko e. Pero ang sakit lang kasi un pala ung kapalit nun. :(

Sobrang namimiss ko silang lahat. :((

This year I lost them. I lost her. I lost my BEST  FRIEND. Even though na di namen sinasabe sa isa't isa na magbest friend kasi di kame ganung tao e. What you see is what you get. Sana mabalik pa ung dati bago man lang kame grumaduate e. Sa totoo lang wala na akong alam sa nangyayare sa kanya. Di ko na sya nakakakwentuhan.

At alam mu higit sa lahat kung anu ung nawala sakin, pinaka higit na kawalan ko sa buhay? RELATIONSHIP WITH GOD. :| Sya ung pinaka malaking part sa buhay ko. Diko alam kung paano to nangyare. :( Hai. HELP ME LORD. I want you to stay in my life, pero diko alam kung panu ko sisimulan. Nahihiya na ako lumapit sa inyo, sa dami ng kasalanan ko na nakapagpalungkot sa inyo. Lord help me! Please. All i need is you.

Waaaah. :(

No comments:

Post a Comment