Friday, December 24, 2010

Grabe! Paskong pasko umiiyak ako. Kasi naman. Bat ko ba kasi hinayaan na bigyan ka ng gantong kaimportansya sa buhay ko. Ngayon malaki na ang chance mu na saktan ako. Shit. Alam mu pag ikaw na nagsasalita apektado talaga ako. Tanga ko! Ayos na ako kanina e, nakaset na ung mind ko na magiging masaya ako ngaun at sa susunod na araw pero bakit ganun? Mas gusto mu sigurong makitang malungkot at umiiyak ako. :| :( T.T okay! You win! Nagawa mu nga. Ngayon sira na Pasko ko. Diko alam kung panu ko icecelebrate tong araw na to. Gusto ko nalang matulog, matulog, matulog. Ayaw na akong umiyak sawang sawa na ako. Please! Kahit ngayon lang naman e.

Kaninang umaga pa ako ganito e, pero talaga kanina ngumingiti na ako, tumatawa na ako. Gaaahd! I'm so emotional. Eto ang pinaka worst habit ko, too emotional. :| Sana mawala na to. Diko kaya. Hai.

(inhale, exhale) SMILE LANG PUSE! PLEASE.

Buti nalang may Stick-0 dito. Woooaaaaaaah!!!!!!!