Saturday, December 18, 2010

The Best Day of My Life: December 18, 2010

Super happy ko talaga kahapon, December 18, 2010. :))

Una pictorial namen, my gaaahd! Di ako masyado prepared sa creative shot ko. Excited ako nun, feel na feel ko talaga na gagraduate na ako. :D 11am ung sked ko, pero 12pm na ako namakup-an e may pupuntahan pa naman ako usapan namen 1pm magkikita. Ung kakatagpuin ko 11am palang nandun na, so nagantay sya sakin. Satisfied naman ako saking pictorial, especially ung creative ko. Nung nakita ko diko inexpect na ako un. HAHA. Saka ung nakaformal, toga, saka Filipiniana ako muka akong bata! HAHA. :D Promise! Ang liit ng ulo ko. Katawa syeet. 

After ko, nagbihis agad ako. 3pm na kasi e ang tagal ng nagaantay ni CHRIS <3 dun. 4 hours nya akong hinintay. :| Sobrang nakakahiya. And take note, first time ko lang na ayain ako para magdate? Joke! Manuod lang ng sine. GG! Sobrang madali talaga ako, saka this is the first time na pumunta ako ng Sta. Mesa na wlaang kasama at di ako kinabahan mawala. Promise. Ang nasa isip ko lang nun kelangan kong bilisan baka diko na sya maabutan. Sweet diba? :">  Tas tumatakbo na ako sa mall, tas nung nasa 4th floor na ako binagalan ko ung lakad ko, inayos ko ung sarili ko tas hinanap ko sya "Ayon!" nung nakita ko sya. Syyet! Ang pogi nya, sobrna gsimple nya pumorma. Tas nung nakita nya ako lumapit agad sya sakin, ginawa nya ung lagi nyang ngiti apg nakikita nya ako. Sobrang cute nya talaga nun. :)) Before ako pumunta nun naisip ko na dapat may maibigay ako sa kanya kasi sobrang late na ako sa call time namen, so naisip ko ilibre ko sya ng food. Kumaen kame sa MCDO, gutom na din kasi ako nun e wala pa akong lunch nun. Sabe nga nya napakaGENTLEMAN ko daw. HAHAHA. Tawa ako ng tawa nun talaga. GG! Tas may nakita akong hawak nyang paper bag, diko tinanungn kung anu un at di ko rin naisip na gift un para sakin. As in dinedma ko lang, ang mahalaga kasi nun magkasama kame. :"> Tas habang kumakaen kame nagkwentuhan kame about sa buhay namen. Tas after nun, nanuod na kame ng sine. :) Sya naman ung nanlibre saken, actually diko naintindihan ung Narnia, nasa kilig moments kasi ako nun e. Tas nung pagakyat namen sa sinehan naumpog sya sa may bakal. Tawa ako ng tawa nun talaga. HAHA. Tinawanan din kasi sya ng mga babae. HAHA. :D

Hanggang sa matapos ung movie, as in wala talaga. HAHAHA. :D Pero ayos lang masaya naman ako e. After nun nagaya na ako umuwe kasi may Christmas Party kame ng GROOVE ONE. :) Tas habang pababa na kame binigay nya ung gift nya saken. :"> Nashock talaga ako nun ng sobra! Nasabi ko nalang "Ayy iba ah! GG." hahaha. O diba! Di ko kasi expected na gift nya saken un. :))) Hahaha. Then sabay kameng nagLRT, bumaba sya sa Cubao pupuntahan pa daw kasi nya si Anne :| kukunin nya daw ung mga regalo na binili nya. 

Tas after nun text text nalang kame. :)) Gustong gusto ko ung gift nya. Wala ako paki kung un lang ung binigay nya saken. Sobrang masaya na ako nun. CHEAP OR EXPENSIVE, SMALL OR BIG GIFTS ARE NOT IMPORTANT. THE IMPORTANT IS, IT CAME FROM THE HEART. Super appreciated talaga. :"> 

Sana may next time. At sana maulet ulet un. :)) Super happy talaga ako. That day is the best day of my life. :)))))))))

No comments:

Post a Comment