Saturday, March 3, 2012

Maybe It's You.

I can't get over it. Sobra. Diko sya makalimutan. Gaaahd. :""> Pero bawal. Di na pede. Hindi dahil merun syang iba (diko lang sure), hindi dahil merun ako (wala naman talaga), kundi ayaw ko lang (choosy pa?) because I'm still scared. Blog ko ang naging saksi ng lahat, hanggang sa dulo. Haha. Sana wala ng part 2. Pero di namam napipigilan yung damdamin diba? Hinding hindi. Mahirap labanan ang sarili mung nararamdaman, lalo na kung yun ang gustong gusto mu. Mahirap.

Di ako makatulog kakaisip sa kanya. Oo, sa kanya talaga. At hanggang ngayon naiisip ko padin yun. Pero sabe nga ng iba "wag magpapadal sa mga sinasabe ng lalaki, dahil dun sila magaling, ang magpakilig pero hindi naman totoo". Tama. Di mu kelangan hanapin ang pag-ibig, hayaan mung pag-ibig ang maghanap sayo. Ehhhh, pero di ko talaga maiwasan kiligin e.

Puso: Pumayag ka ng kiligin. Please?
Ako: Osige, gang dun lang ah. Wag ng lalapas ah?
Puso; I'll try. :)

WAAAAAAAAAAAAAAAAGGGGGG!!! Bakit ba bumabalik toh? :| =)))

Kdie. Ang landi ko lagi. XD

No comments:

Post a Comment