Tuesday, February 1, 2011

YOU ARE MY STRENGTH

God you are my strength. 

Natutuwa ako sa sarili ko. Dahil sa mga pinagdadaanan ko ngaun natuto ako magbasa  ng BIBLE. :) Yes. Bible. Everytime na nafefeel ko ung ayaw ko mafeel bigla ko nalang kinukuha ung bible ko. And I'm enjoying it. :) Sabe ko na ba may purpose tong nangyayare saken eh. You're the best talaga. Kung dati I feel empty sa kadahilanang mas pinili ko na idisobey kayo. Alam niyo na po un, diko na kailangan ishare dito. Secret naten un diba? HEHE. After nun I feel so empty. Nawala ko ung relationship ko with you, kaya pala dati kahit masaya ung nasa paligid ko nun pero pag ako nalang magisa parang may MALAKING KULANG. At IKAW UNG GOD. :)) sobrang pinagsisihan ko po un. Sorry po talaga. Ngaun po ako na mismo lumalapit sa inyo. At super thankful po ako na pinatawad niyo ako. Lord, I will commit again to you. I will lift up everything to you. I will follow your plan. You are my best friend Lord. Thank you for accepting me. Kahit napalungkot ko po kau. sorry po talaga. Yaan mu Lord I will sahre your powerful gospel .I will live for you. 

Remember kung anung kanta nagpabago saken nun dati? TILL I SEE YOU by HILLSONG. Grabe. Sobrang iyak ako nun nung narinig ko un. Super iyak ko. At sa retreat pa mismo nangyare un. Galing niyo po magplano. Director kayo ng buhay ko. AT KAYO ANG BIDA. SUPPORTING ACTRESS lang ako. Hahaha. O diba? Basta Lord, I will lift up to you my heart and my soul. Kayo na po bahala saken. :) I love you. 

No comments:

Post a Comment