Saturday, January 29, 2011

Todo Post.

Hahaha. Halatang walang magawa sa buhay eh noh. Kung makapag blog wagas. Haha. :)) E kasi naman dapat aalis ako ngaun pupunta ako saWorld Trade Center para sa CCF. Di naman ako pinayagan. Araw araw nalang daw ako wala sa bahay. Epal. Haha. Maganda ung wala sa bahay eh para di na ako sisigaw dahil saken. :P Di na kayo mahihirapan pakainin ako. Haha. Tinatamad kasi ako kumaen. Pati ba naman pagkaen? Oo. Haha.

Uhm. Anu pa ba? Ayy. Love ko na si Katharine Mcphee. Grabe! Ganda ng voice nya, it's like an angel. :) Katuwa. Gusto ko ung kanta nyang "Say Goodbye" saka ung "Terrified" especially ung music video nun. Ang ganda promise. :) Love ko na din si Marie Digby. Gusto ko ung version nya ng "Miss Invisible" di ako nagsasawa sa kantang un. Sarap pakinggan. Pati ung "Breathing Under Water". :) HAHAHA. Nakakatuwa lang talaga. 

Nakow. Magiipon na ako dami ko pa bibilhin. May tatapusin pa ako. Nako. Tipid tipid muna talaga. Bawal na load etong week. Promise. Bawal na din muna facebook, for this week lang ba? HAHA. Ewan. Basta. Kelangan kong magtipid. Tas oo, manunuod ako ng 127 Hours,ung napanuod ko ung trailer nun. Grabe! Parang gusto ko na agad mapanuod un. As in, super ganda nun for sure. Kelangan kong mapanuod ung sa sinehan. Saka dun ko narinig ung "Don't give up. Do not give up". Inspiring lang. Kasi di talaga sya nag give up kahit natrap na sya sa batuha na un. Grabe. Kung ako un mas pipiliin ko pang mamatay kesa na magstay ng super tagal sa ganung place na imposible talagang makalabas ka pa. Pero sya ndi e, nakuha nya pang  videohan ung sarili nya, nagiisip ng paraan para makaligtas. Di talaga sya nawalan ng pagasa. Nakakastress ung movie na un pero very inspiring talaga. Promise. Di ko un papalagpasin. :) Tara nuod tayo. HAHAHA. Manunuod ako kahit ako lang magisa tulad nung ginawa ko sa Harry Potter6 nun. Patigasan. :)

:)

No comments:

Post a Comment