Saturday, February 12, 2011

HAHAHAHAHA

Waah. Exam sa accounting 18 bukas. Anu ba yan! Magaaral na naman ako dun. Hehe. Mamaya magaaral na ako. Promise! HAHAHA. 

Sayang! Di ako nakasama sa birthday celebration ni Mama Glee. E kasi naman may klase ako nun tapos di namna sya dumating. E tinatamad na ako sumunod kaya umuwe nalang ako. Dati pag umuuwe ako magisa nalulungkot ako pero ngaun hindi na. Kasi kasama ko si God. Nakakausap ko sya through writing. Nagstay ako n unti sa school para magsulat ng kung anu anu. Haha. Sarap sa feeling pala pagnakakausap mu sya ng ganun katagal. Ngaun diko na nafefeel ung pagiging alone and empty. Hahaha. Promise! Ung umuwe ako ang saya saya ko. Pakanta kanta pa ako sa UP. Tapos nagstop ako para kumaen ng chips. :) O diba? Nakakatuwa din ang aga ko umuwe. Nakapagfacebook ako, dami ko nakachat, nakapanuod ako ng MMK. :) O diba? Ang sarap pala umuwe ng maaga eh. HAHA.

Sana di dumating ung araw na un. HAHAHA. Nagbabalak akong di pumasok sa araw na un. Gusto ko sa bahay lang muna ako. DVD marathon.:)


No comments:

Post a Comment