Saturday, January 1, 2011

PASUKAN NA!

Ohw yes! May pasok na bukas. And I'm so excited. Bagong taon bagong buhay. Live to the fullest! HAHAHA. Ilang months nalang gagraduate na ako, diko maimagine na nakayanan ko to! Oh my gaaahd! Naiiyak ako. Dami ko pinagdaanan, dami ko hirap, dami ko nagawang kalokohan, per in the end magtatapos ako. Salamat Ma Pa, eto ung pinakabest git na nakuha ko, itetreasure ko to habang buhay. Yaan niyo pag CPA na ako ako naman ang magbibigay sa inyo. Kahit lage nyong sinasabe na baka pag nagkawork na ako diko kayo bibigyan or baka sigaw sigawan ko na kayo. NEVER MANGYAYARE UN! Muka lang ako ganun pero kahit kailan di pumasok sa isip ko na gawin un sa inyo. :) Trust me. 

Woah. Excited talaga ako Magaaral na ako ng mabuti, pero sasayaw padin. HAHA. :P Try mung sumayaw sarap kaya. Diko na ishare ung New Year's Resolution ko dito baka kasi diko magawa kakahiya naman. Nakaset na sa mind ko kung anu anu ung mga un, saka in case na makalimutan ko nakasulat naman un e, babasahin ko nalang araw araw. :)) Yeah. 

Goodluck. 2011 be good to me, no to us! :)) 

No comments:

Post a Comment