Sunday, November 28, 2010

??????

Haist. Pinagisipan ko to ng mabuti kagabe. Siguro after ng competition namen , I wont dance again. :( Yeah. Promise na talaga to. Pag sumayaw pa ako  ung araw na un MAMAMATAY AKO. Oo . Promise. Haist. Kagabe pa ako nababaliw. Diko na alam gagawin ko. Sobrang nahihirapan na ako. Siguro, tama sila Ate Atid at Ate Candy  na I must obey my parents, siguro kung sinunod ko ung advice nila di ako nahihirapan, di ako magkakaganito. Masaya ako sa pagsayaw pero baket ganito nahihirapan ako, nagbago ako,  ang dami ko nagawang kasalanan. Woah. Lagi talagang nasa huli ang  pagsisisi. I should learn from this. Haist. Tama na siguro ung experience ko sa mga competition at sa pagsayaw. Gusto ko pang sumayaw, ayaw kong tumigil pero kung nahihirapan naman ako ng ganito time na siguro para magstop. Aw. Argh. Gusto ko ng sticko ngayon. :|

No comments:

Post a Comment