Monday, November 15, 2010

Because of HANGOVER. 




WOAH. Naginum kame nila Jen, chix, Jesha, at ung Mart ba un (Bf ni Jesha). Ayon, hinamon kasi kame ni Chix e. Pano brokenhearted sya. Kame naman pumayag agad alam mu naman kami ni Piluur walang inaatrasan. Libre ni Chix ung inum. Ako naman excited dahil mejo matagal tagal din akong di nakainom at nalasing. Sa totoo lang may purpose ako kung bakit ko gusto uminom para malabas ung sama ng loob ko. Di ba nga blog sabe ko sayo ang dame kong iniisp at problema naun. Pero ndi ko nailabas kasi mas nilasing ko nalang ung problema ko. Haha. Ayon unang bumagsak si Chix, sino pa ba dapat sya lang weak samen e. Then, kame na ni Jen ung umubos kahit mejo tipsy na kame nun. 


At oo! Sobrang lasing ako. Gaaahd! Nagsuka pa ako. Ew. Un pa naman ang ayaw ko sa lahat. Kahit ganun ung kalagayan namen pumunta padin kame ng school para magpractice. Si Piluur umuwe na kasi di na nya kaya, kahit din ako e. Pero pinilit ko pa din alam ko kasing galit si Eyem. Sorry talaga! Di na mauulit.


Paguwi ko kagabe derecho agad ako sa kama ko. Ang dami ko naisip. Ang dami ko narealize na hanggang naun ay iniisp ko pa din. Bakit kaya? Hayy. Nakita pala ako ng JZONE kahapon diko alam kung alam nilang nakainum ako nun. Anu na naman kaya ung naisip nila saken? Sobrang sama ko na talaga sa mga mata nila. Hayy.. Diko na talaga alam gagawin ko. Nahihirapan na ako. Parang minsan mas gusto ko ng mawala. Ayaw ko ng mahirapan. Sabihan nyo na akong weak! WHO CARES!? Sino ba nagsabe na matapang ako malakas ako? :(( Kakainis!Ayaw ko ng ganto! 


Kagabi tinext ko si Emem sabe ko pahelp puntahan nya ko sa 425. Alam mu kung bakit ko sya tinext nun un ung lang kasi ung time na nagkaroon ako ng lakas ng loob para sabihin sa kanya lahat ng problema ko. Diko nga alam kung bakit sya ung napilim kong pagsabihan. Siguro mas alam kong mas safe pag sa kanya ko sinabe. Pero ndi sya pumunta, nagsho-shoot daw kasi sila. Isa lang nasabe ko sa kanya, "Cge ayos lang, sanay naman na ako na wala kayo e". :(( Naisip ko that time nakalimutan na nga nila ako. Ayos lang sa kanila na wala ako. Di ako importante sa kanila. Di na nila ako kaibigan. Ang sakit. Wala na ako magagawa, ganyan talaga buhay kelangan ko nalang tanggapin kung anu ung totoo kahit masakit. :(


Btw, pupunta pala kame kila Tasha naun. Diko na naman alam kung pano ako makakatakas neto. Tsk. Woah. Kelangan ko bumawi sa kanila. Di ako masyado nakapagpractice kahapon dahil nga sa ginawa kong kalokohan. HAHA. BAD PUSSY! :|


Out. :\

No comments:

Post a Comment