Monday, April 9, 2012

Happy Birthday Tita Sheila!

Happy birthday Tita Sheila! I miss you so much. Alam ko po na masaya kana kasama Sya. Tita, miss na miss na po kita. Miss na miss kana ni Jamae! Alam nyo naman po kung gaano ko kayo kamahal. Tita, miss na talaga kita. Tita, bantayan nyo po si Jamae. Alam ko naman po na binabantayan nyo sya. Basta Tita bantayan nyo po sya, mahal na mahal ko po si Jamae. Malayo man ako sa kanya, alam kong nandyan kayo para sa kanya. Pinapangako ko po tita na magkikita at aalagaan ko po sya para sa inyo. Tita, favor po, paramadam naman po kayo! Miss na miss ko na po talaga kayo. Naalala ko pa po yung last na usap naten. Sorry tita, alam nyo na po kung bakit. :( I love you Tita. Rest in peace!


This is her last picture. 


I miss you so much Tita. 


She's still manage to smile, even though she's in pain.

In God's time, we will see each other again Tita! I love you so much. RIP. <3

No comments:

Post a Comment