Monday, April 9, 2012

DAKILA

Hello blog! Miss na kita. Ang tagal ko ng hindi nagpopost ng kung ano ano dito. Haha.

Btw, may ishare ako sayo. Almost one week akong hindi nag online. Ang hirap nya pigilan pero atleast naka one week ako. Kung hindi lang ako pinilit ni Jesha hindi pa din dapat ako magoonline. Pero what's my reason for doing that? First, napagusapan namen ni Lalaine kasi sya may penitensya, ang mag diet. Second,  I realized na adik na ako masyado. HAHAHA. Di halata? Chos! And lastly, I can't stop stalking someone and I always end up hurting.

Then I realized na, pag ang kaibigan mo ang nakasakit sayo naiisip mo na nitraydor ka nya kahit hindi naman, at alam mo sa sarili mop na hindi nya gagawin yun. Pero mahirap isipin yun, kasi nasaktan ka eh. Engot ko kasi eh. Hahaha. Sabe nga saken ni Teng, "Wag ka kasing pakilamera, yan tuloy nasasaktan ka". HAHAHA.

HAHAHAHA. Pinagiisipan ko nga kung idelete ko na ba account ko eh. OA? Haha. Joke lang. Ang hirap magipon ng friends noh! Chos. I promise hindi na ako mambabasa ng may message na may message. Hindi na talaga. Wahahaha. STALKERRRRRR!!! Nakablock naman na sila eh. Haha. Sana ibahin na nya password nya para diko na buksan yung account nya. Wahaha. BAD! Kbark. >:D

Sige, till here nalang. I'm kinda busy eh! Siningit ko lang toh. See ya! :*

No comments:

Post a Comment