Tuesday, April 26, 2011

YOU LOSEEEEE (sabay split) :)

Ang init, ang init, sobrang init abot singit. :) Haha. Grabe. Nakakapaso na talaga ung init ang sakit pa sa mata. Amp. Kahit nakasando at pekpek short na ako mainit padin. Aissshh. :| At sobrang walang magawa ngaun, wala kasing training tapos isa lang subject ko ngaung araw na to kaya ang aga ko sa bahay. Wala talaga ako balak mag net ngaun kaso bigla ako nabored sa panunuod ko eh. Epal kasi ung subtitle ng Secret Garden, wrong grammarrrr. Aigooo. :| Lalo ko di maintindihan. Amp. 


Well, btw, naalala ko lang ung Last Exorcism, ung sinabi nyang " You Loseeeee" Hahaha. Wala lang, parang ang sarap lang banggitin. Diba? :> "Shoot me Daddy! Shoot meeee!" Hihihi. Ang cute kaya nun. Mapanuod nga ulet. :) anywaysss, naayos ko na ung ibang kong subjects ung BusLaw nalang talaga. Tsk. Naisip ko kasi na sa 1st sem ko nalang ienroll kaso panu ung tuition ko? Saka gusto na nila Mama na magtake agad ako ng Board Exam pero gusto ko mag 2nd review. Ewaaaaan. Feeling ko kasi kulang sakin ung isang review, well, ako naman magdedecide nun eh kasi alam ko kung babagsak ako or hindi. Kaya magantay sila, it takes time ika nga. :) Right? 


Uhm, anu paba? Ayy, ika nga ni Owen:


"KUNG GAGO KA, MAS GAGO AKO."

"HAYOP KA!"

"TINGNAN MU AKO SA MATA, WAG KANG UMIYAK JAN"

Haha. Bigla ko lang naalala toh. MALDITO SI MOKONG EH. >:DDD 

K. Bye. 


No comments:

Post a Comment