Friday, April 15, 2011

Aliwan Fiesta

Hellooo. May bago na namang babalikan ang Groove One na competition at ang Aliwan Competition un. Nung una palang kala ko sa loob mismo ng Aliw Theater gaganapin sa labas alng pala. Haha. Pero okay lang un kasi madami nanuod at malaki naman ung stage. At merun pang mga artista like Bugoy, Angeline Quintos, Kyla, Mark Bautista, tas ung judges si Aira and Jopay ng Sexbomb at si Danila Barrios. :) Oh diba? Ang sosyal namen! Haha. 

Second time ko ng sumali sa open competition kaya expected ko na ung mga makakalaban namen. Magagaling naman lahat kaso lang parang iisa lang ung concept ng sayaw nila at parang kame lang ung naiba. Haha. UNIQUE. :) Di kame nanalo pero may consolation prize naman. 5k is not bad. Dagdag fund din un noh. Haha.

Some photossss..





Aliwan Compet Team


Nothing is impossible to GOD


Tash, Tenten, Jen, Me, Chix, Nikka


Paul, Eyem, Joseph, Kavin, Reymart


With Ken


With Tenten


With Jen


My Soloooooooo. :)




Last ko na ba toh? Haha. Di naten alam. Sana oo na hindi. Hihi. :> Training na with Coach sa Monday. And I'm sooo exciteeeeeeeed na talaga. Namiss ko na si Coach! Haha. :">


See you Groove One!




No comments:

Post a Comment