Sunday, September 19, 2010

SKECHERS BATTLE 6 (SEPE. 18, 2010)

SKECHERS TIME. :)) so excited! eto na time para ipakita ung pinaghirapan namen. kung san kame umiyak tumawa nagseryoso nagsacrifice ng time pera. kung san namen natutunan ang DISCIPLINE AND FOCUS. :))

labanan na ng schools. so excited. but nervous. this is my last shot. last dance in histoty of skechers. :))

aun. tapos na kame makasayaw. and we did our best! YES! OUT BEST! 100%? NO 110%. what eyem said. :))

so sad. we didn't make it to the finals. :( but still happy because we all know we did our best. :)) so happy because we are still together to celebrate. HAHAHA. i'm so blessed to have GROOVEONE in my life. kahit diko na experience na makapasok sa finals masaya padin ako kasi nakasama ko silang lahat na tinuring ko ng pangalawang pamilya. diko ineexpect na magkakaroon ako ng gantong grupo. grumadweyt man ako at umalis ako ng school may naiwan naman ako na bakas sa PSBA.

for now diko maexplain ung feelings ko. masaya na malungkot. sobrang hinayan talaga! kala ko chance na namen un. pero di pa pala. and i know time will come na makakpasok din kame ng finals kahit di ako makasama dun masaya padin ako. kasi naging part ako nun. hirap isipin na last ko na un kasi sobrang sarap sumayaw lalo na pagkasama ko ang GROOVE ONE. iba ang feeling. para ako nasa cloud9. haha.

diko alam kung anu sasabihin ko. nga pala. MARAMING MARAMING SALAMAT SA PUMUNTA AT SUMUPORTA SAMEN. VERY APPRECIATED. BINIGYAN NIYO KAME NG LAKAS PARA LUMABAN AT MAKIPAGSABAYAN. minsan kasi mahirap lumaban ng walang sumusuporta kaya sobrang pasalamat sa inyong lahat. sana wag kayo magsawa sa groove one magsuporta. pinapangako namen sa inyo na we will make our school proud. :)) promise! basta wag kayo magsasawa. dahil balewala ang lakas at linis ng isang routine kung walang susuporta. :))sobrang hirap ng ganun. HAHA. dahil naranasan na namen un.

GROOVE ONE! YOUR THE BEST! I LOVE YOU ALL GUYS. :))

No comments:

Post a Comment