Saturday, September 11, 2010

I MISS YOU TITA. :((

bigla ko namiss si tita sheila. :(( diko mapigilan ung iyak ko. mahal na mahal ko talaga un. kahit dati naiinis ako sknya sa tuwing sinusumbong nea ako kay mama. pero naun wala na xa. diko man lang xa natulungan. alam kong nahirapan xa. nung enrollan nung summer ata ko xa last nakausap. grabe! tas nung summer ko din nawala. diko man lang natulungan. :(( anu ba yan! iyak na naman ako neto. hai. i love you tita sheila miss na miss na po kita! sana naun di kana nahihirapan. sana naun masaya kana kung nasan ka man po naun.

tita alam mu kung ganu po kita kamahal. ikaw lang po ung naging close sa lahat ng relatives namen. kayo ni jamae. tita sorry po kung diko kayo natulungan sabe ko po kasi senyo hintayin neo ko mkagraduate e. diko man lang din po kayo nakita. tita sobrang gustong gusto ko kayo makita nun. tuwing nakikita ko ung picture neo diko mapigilan ang mamiss ko at umiyak ng umiyak. sobrang love ko po kayo talaga tita. MAHAL NA MAHAL KITA.

No comments:

Post a Comment