Sunday, June 17, 2012

One Week Process: Day 1

1. Mahal ka ba nya?

-Sabi nya, mahal nya ako. Actually, sya ang unang nagsabi na mahal at gusto nya ako. Pero at first diko talaga pinaniwalaan yun, pero nung tumagal tagal napapaniwala na nya ako, hanggang sa dumating yung point na sinabi ko na mahal ko na din sya. Pero I'm not sure kung yun talaga ang nafeel ko for him.

2. Masaya ka pa ba sa kanya?

-Nung una, oo, sobrang saya. Pero lately, parang hindi na. Wala na yung kilig factor samen. Madalas na kame mag away, kahit simpleng bagay pinagaawayan na namen. Diko alam kung bakit nalang biglang ganun nangyari. Pero, nagumpisa yun simula nung nalaman ko na mahal pa din nya yung ex nya. FVCK. Dun lahat nagumpisa yun. Dun talaga.

3. Worth it pa ba yung pain?

-I don't think so. Kasi kahit sabihin nya na mahal nya ako, hindi kame. Swear. We exchange, sweet text messages, we act like a lover pero hindi kame. Walang confirmation kung kame ba o wala. Di ako nagtatanong, di rin sya nagtatanong. Kaya MU lang kame para saken, Magulong Usapan o Malanding Ugnayan.

4. What's his purpose/intention on you?

-I really don't know. I don't have an idea. Shit. Alam ko pala, ang mahirap kasi saken pinagtatanggol ko sya sa sarili ko. Kahit alam kong mali na, lagi ko nireremedyuhan. Pak.

5. Hindi kana masaya, pero bakit pinipilit mo padin? Are you desperate?

-No, I'm not. That's why I want to pursue this relationship because as I know I love him. Pero ngayon nagdodoubt na ako, hindi lang dahil sa nasasaktan ako kundi dahil sa......#6.

6. Do you really love him?

-At first I thought I was so in love in him, but lately I realized, I'm just attached. Naattached dahil sa mga sinasabi nya.

Hayy, buhaayyy nga naman.















No comments:

Post a Comment