Monday, May 7, 2012

Whhhhhhyyyyy???

Bakit ganun? Di naman ako yung gumawa ng way para magkaroon kame ng communication ah. Oo, inadd ko sya pero sya naman tong nagcomment at nagchat. Sya ang unang nagbigay ng number nya, sya tong nagsabi na hihintayin nyang itext ko sya. Tinext ko, nagreply, nagusap, gang sa nagset ng araw na magkita pero di natulog kasi parehas conflict ang sched namen. Pero after nun, di na sya nagtext. Diko nagexpect anything, Im kinda sad and disappointed lang. Kfine, nagexpect ng onti ako na magiging close kame. Bakit ganun? Bigla nalang di nagreply. HAHAHAHA. Tangina ang OA ko. E bakit ba? Kasi naman eh, bakit kasi di natuloy ang aming pagkikita? Pero okay lang yun, malay mo mas nakakabuti pa yun saken. Perooooooo............... Hayyyy. Ewan. Magaantay nalang ako kung itext nya ako, kung di man mangyari yun ayos lang din naman. :)

Smile nalang. :)

No comments:

Post a Comment