Sunday, August 14, 2011

Ate! Ate! Ate!

Ang sarap sa feeling magkaroon ng Ate. :)) Haha. May Ate naman ako pero like what I said sa last post ko di kame close. Pero may dumating sa buhay namen na KATHY GRACE ARGUELLES, nung una diko alam kung paano ang gagawin ko pero di naging hadlang yung situation namen. :)) Ngayon sobrang close na kame, araw araw nya akong tinetext at tinatawagan and TAKE NOTE! Ang dami kong secrets na sinabe sa kanya. Haha. O diba? Super love na love ko talaga sya. At excited na ako makita yung pamangkin ko. KIRCH!! <3

Nakausap ko na din yung asawa nya sa Singapore, next year dun na sila titira at IREREQUEST nila ako. I'm so excited! Haha. :D Sana matuloy talaga yun. And this vacation pupunta ako sa kanila mag Boracay daw kame. Haha. Dami nameng plano! Yehey!

Maganda yung communication nila ni Mama, araw araw din silang naguusap sa phone kaya pag di ako nagreply ibig sabihin na kay Mama yung phone ko. :| E madalas pa naman kame magkatext ni G. Kaya nagagalit saken ang bagal ko daw magreply. Haha. :"""> Landi na naman. Amp. :))

Ang dami kong post today. Haha. E paano ba naman ngayon lang ako sinipag magtype. Ang haba na kasi ng nails ko kaya ang hirap magtype. :| :)) Hahaha. Btw, miss ko na naman sya. :| Nasa training kasi sya ngayon tapos paguwi nun derecho sa Computer Shop at magdodota na mga 12am na sya magtetext. Amp. Ang tagal! Tapos pag nakatulog na ako aawayin na naman ako kaya lage ako naka alarm clock ng 12am e. Haha. Effort diba? :))) 

Saan na toh napunta? Basta sobrang saya ko at may Ate Kathy na ako. Lage na ako may mapagsasabihan. :)) Kahit ano sasabihin ko sa kanya. I love you Ate Kathy. 

Love lots,
Your Sister. <3

No comments:

Post a Comment