Saturday, May 28, 2011

Be Responsible.

Sa tingin ko kasi ung ginawa ko tama. Mali naman kasi ung alam mung sasabak ka sa isang gera tapos ikaw chill chill lang di ka man lang naghanda ng armas para makalaban ka. Tapos dedepende ka sa taong nagpakahirap para lang may pananggala. Alam ko kasi kung kelan ung salitang "tulong", pero minsan mali ung pagtulong sa taong alam mung kaya naman nya pero ikaw kinukunsinti mu ang pagiging katamaran nya. Ewan ko ba. Tapos parang ako pa tong masama dahil di kita pinagbigyan. BE RESPONSIBLE. Hindi para sakin yan, para sayo! 

Panu na pala sa tunay na laban? Ganyabg attitude din ung gagawin? Fcku. Ako na nagsasabe sayo matatalo ka.

Basta ako ginawa ko lang ung alam kong tama. At alam kong tama naman talaga ung ginawa ko. So, sana magtanda ka na.

Yun lang. Pampawala BV. =)))

No comments:

Post a Comment