Sunday, August 8, 2010

WALA LANG. :|

ewan. napakabored naun. natural sunday. :( hai. diko alam sasabihin ko. may quiz kame bukas di pa ako nagaaral. napapansin ko nga maxado ako petix. alam kong mali pero diko maiwasan tamarin. parang unti unti na ako nagbabago. tsk. di pedeng mangyare to. hai. aga pa ako gigising bukas. di pedeng ndi ako pumasok. baka madrop na ako sa buslaw ko. amp. :| nagugulauhan na din ako sa feeling ko. xet! ganda ko nu? diko alam kung sinu mas mahal ko sa kanila. pero mas matimbanf si cookie monster. diko alam kung baket. kahit diko xa lage nakikita. lage ko xang hinahanap. ung kay kavin kasi diko alam kung anu nangyayare. siguro napapagod na ako gumawa ng move. dame ko ng efforts nu. di lang halata. pero nung tinanung nila chix kung tumaas ba. sabe oo daw. 30% na daw. gaaahd! ang tagal bago tumaas. kung xa pataas ako pababa na. kasi naman e. di naman kasi ako waiting shed para magantay ng sobrang tagal. tao din ako napapagod. kaya naman sana kung nababasa mu to. KUNG MAY NARARAMDAMAN KADIN SAKEN PEDE BANG KAW NAMAN GUMAWA NG MOVE. KASI NAPAPAGOD NA AKO. KUNG WALA NAMAN SABIHIN MU SAKEN. KASI UMAASA AKO SA SINABI MUNG 25% NUN. TAS NAUN 30% NA. nakakkhiya ako pa tong nagpaparamdam. oo makapal muka ko. pero may katapusan ang lahat ng bagay. :(( oo gusto kita. actually mahal na nga kita e. kaso kung nasasaktan lang din naman ako. mas mabuti pang itigil ko na. kasi ako alng angmumukang tanga sa mga pinanggagawa ko e. kaya naman sana. please. sabihin mu nalang ung totoo. hai. :(( ayaw ko na magisip. ang hirap mu kasing ipredict eh. diko alam kung anu ba talaga nararamdaman mu. wala ako idea. dika naman nagsasabe. tas baka namimisinterpret ko lang ung kilos mu. diba? kaya naman. hai. wag mung sayangin ung efforts ko. kelangan ko ng matinong sagot. kahit masakit. aus lang. para naman di ako matengga sa kinalalagyan ko. para makamove on ako. MAHAL KITA. PERO BALEWALA LANG SAYO UN. ARGH. sarap mung sapakin. :(( please. tell me the truth. okay? hai.


GOODNIGHT NA. :(

No comments:

Post a Comment